Tìm Đối Tác - Hợp Tác - Gạo Ngon Anh Thi

Tìm Đối Tác - Hợp Tác - Gạo Ngon Anh Thi Lúa Gạo Ngon Sạch Giá Rẻ

Giá gạo hôm nay|Gạo ngon online giá rẻ

Tìm Đối Tác - Hợp Tác - Gạo Ngon Anh Thi

Tìm Đối Tác - Hợp Tác - Gạo Ngon Anh Thi

BẠN MUỐN MỞ MỘT ĐẠI LÝ KINH DOANH GẠO 

HOẶC

BẠN MUỐN MỞ CỬA HÀNG BÁN GẠO

Bạn muốn khởi nghiệp bằng cách mở cửa hàng bán gạo, bạn có nghề nghiệp ổn định nhưng muốn kiếm thêm thu nhập bằng cách mở đại lý gạo, bạn có sẵn cửa hàng bán tạp hóa nhưng muốn bán thêm mặt hàng  gạo ngon... hoặc bạn muốn tìm hiểu để cân nhắc về việc sẽ mở một cửa hàng gạo. Nhưng bạn không hiểu biết nhiều về các loại gạo đặc sản, giá cả, cách thức bán hàng,... Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về việc mở cửa hàng gạo và bắt tay ngay vào việc khởi nghiệp làm giàu của mình.


Gạo Anh Thi với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sỉ và lẻ các loại gạo ngon, đặc sản tại Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ bạn khởi nghiệp thành công. Với chính sách ưu đãi rất lớn dành cho đại lý cùng với phương thức bán hàng và giao hàng linh hoạt, Gạo Ngon Anh Thi sẽ đồng hành giúp đỡ bạn khởi nghiệp từ những ngày đầu cho đến thành công. Chỉ cần có ý tưởng đúng và ý chí dám nghĩ, dám làm bạn chắc chắn sẽ thành công!
Đừng ngần ngại gọi điện thoại hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Ngoài ra, chúng tôi sẽ cung cấp các loại gạo mẫu cho các bạn để lựa chọn mặt hàng phù hợp. Tất cả đều miễn phí!

Liên Hệ: 0909584707 - 0947858605
Địa Chỉ trụ sở chính: 317/1 Thống Nhất - Phường 11 - Quận Gò Vấp - Tp Hồ Chí Minh
Kho: 720A Trần Hưng Đạo, Khóm 3, Phường 1, Thị Xã Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp.

Hỗ Trợ Trực Tuyến