Gạo Thái Lan ngon 6 tháng - Gạo đặc sản

Gạo Thái Lan ngon 6 tháng - Gạo đặc sản Lúa Gạo Ngon Sạch Giá Rẻ

Giá gạo hôm nay|Gạo ngon online giá rẻ

Gạo Thái Lan ngon 6 tháng - Gạo đặc sản

Gạo Thơm Thái Lan ngon 6 tháng - gạo Thái Lan có 2 loại. Loại 1 là gạo được nhập khẩu từ Thái Lan. Loại 2 là loại lúa giống được nhập khẩu từ Thái Lan và giống được trồng ở khu vực miền Tây.
Do là gạo lúa mùa nên được trồng đủ tháng cho ra hạt gạo bát cơm rất thôm ngon và giàu chất dinh dưỡng.



Gạo Thơm Thái Lan được mua bán đại trà trên thị trường nhất là ở khu vực TpHCM. Tuy nhiên muốn mua được loại gạo Thơm Thái Lan chính gốc cần phải biết phân biệt và nhận biết chính xác loại gạo Thái này.


Mua gạo Thơm Thái Lan ở đâu ở tại TpHCM?

Việc mua gạo Thơm Thái Lan - gạo đặc sản 6 tháng tại TpHCM không hề khó. Bởi vì hiện nay ở các đạilý gạo cấp 1 và các đại lý nhỏ điều có bán.

Giá gạo Thơm Thái Lan là bao nhiêu?


Gạo Thơm Thái lan có 2 loại:
Gạo Thơm Thái Lan loại 1: 15.000/đồng
Gạo Thơm Thái Lan loại 2: 12.000/đồng

Đặc tính của gạo Thơm Thái Lan

Gạo Thơm Thái Lan là loại gạo có đặc tính dẻo, trắng cơm. Khi nấu cơm sôi có mùi thơm thoang thoảng. Cơm để nguội vẫn mềm cơm. Thích hợp cho gia đình thích ăn gạo dẻo và mang cơm theo đi làm.

Cách nhận biết gạo Thơm Thái Lan

Gạo Thơm Thái Lan là loại gạo hạt dài trong đôi khi hạt gạo hơi đục vì do ảnh hưởng của nhiệt độ sấy gạo. Khi cắn hạt gạo thì cứng khi nhai thì ngọt và thơm nhẹ.


Gạo Thơm Thái Lan là loại gạo ngon thông dụng nhất hiện nay. Nếu ai chưa thử bao giờ hãy mua ngay để cảm nhận được vị ngon của Gạo Thơm Thái Lan.

Nếu bạn muốn đặt hàng online thì gọi ngay cho chúng tôi qua số : 0909 584 707 hoặc để lời nhắn nhanh hoặc gửi qua hòm thư caoanhthi2012@gmail.com









Hỗ Trợ Trực Tuyến